Civilization 6 cán mốc 1 triệu người chơi sau 2 tuần


Một phiên bản hoàn hảo cho một tựa game bai online theo lượt hoàn hảo, cùng 1 cộng đồng cũng hoàn hảo chẳng kém đã khiến cho nó trở thành… hoàn hảo!

Civilization 6 vừa cán mốc 1 triệu người chơi chỉ sau 2 tuần kể từ khi ra mắt. Một kết quả đã được báo trước kể từ khi nó bắt đầu được đánh giá bởi các đơn vị truyền thông. Số điểm cao khủng khiếp tương xứng với 1 gameplay được làm lại toàn bộ từ phiên bản 5 đã khiến nó nhanh chóng chiếm được vị trí cực khủng trên bảng xếp hạng Steam.


Game nằm trong top 3 những game được nhiều người chơi nhất sau Dota 2 và CS:GO và đạt đỉnh 83.516 người chơi cùng lúc, vượt trên cả Team Fortress 2 và The Elder Scrolls: Skyrim Special Edition.


Civilization được tạo ra bởi nhà thiết kế game thiên tài Sid Meier có lối chơi tập trung vào chiến thuật theo lượt. Bạn sẽ xây dựng 1 đế chế từ thời hồng hoang cho đến phát triển hiện đại. Và lần lượt trở thành kẻ thống trị thế giới nhờ khả năng tính toán, nâng cấp và đánh bại kẻ địch. Gam ethur sẽ trải qua rất nhiều các cuộc chiến, rất nhiều các giai đoạn nâng cấp khác nhau để có được những công nghệ như ý. Mặt khác, cũng được chọn những nhà lãnh đạo đã thay đổi thế giới.

Một tựa game không chỉ dừng lại ở ý nghĩa để giải trí, nó mang rất nhiều các tư tưởng khác cả về lịch sử lẫn niềm cảm hứng giống như câu chuyện của ông chủ Facebook đã chia sẻ trước đây: “Civilization là một trong những lý do tôi theo nghiệp kĩ sư và từ đó tạo ra Facebook.”

Ngoài ra còn 1 số game hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game xóc đĩa online... tất cả đều có trên baimoc.com
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Share on Google Plus

About helloo World

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét