Chaos Legend Reborn - Game mobile Việt hấp dẫn

Chaos Legend Reborn - một game danh bai mobile do 9Fury Game Studio phát triển. Đây là một sản phẩm thuộc thể loại nhập vai kết hợp thẻ bài mà nhóm đã có sự chuẩn bị từ rất lâu. 

Đặc biệt, trò chơi được xây dựng với những hình ảnh 3D tuyệt đẹp, hiệu ứng kỹ năng bắt mắt.




Sau khi gây sốt tại G-Star 2015 (triển lãm game diễn ra vào cuối năm ngoái tại Hàn Quốc) thì mới đây cái tên Chaos Legend Reborn lại được nhắc tới nhiều hơn. Theo đó, trò chơi đã được Cubinet - "ông lớn" của ngành game khu vực ĐÔng Nam Á mua và phát hành tại thị trường Thái Lan. Được biết, máy chủ đầu tiên của trò chơi đã chính thức mở cửa vào 14h chiều ngày hôm qua.

Một chút thông tin về game, Chaos Legend Reborn đem tới cho game thủ những hình ảnh đẹp mắt và chân thực nhờ nền đồ họa 3D sắc nét. Cùng với đó, việc sử dụng nhiều màu sắc ở độ sáng trung bình và độ tương phản cao giúp game thể hiện được sự hỗn loạn của bối cảnh mà vẫn không khiến cho cái nhìn của game trở nên đơn điệu, kém hấp dẫn.

Chaos Legend Reborn là một tựa hành động nhập vai. Đây là thể loại đang thịnh hành tại nhiều thị trường game tien len mien nam trên thế giới do không đòi hỏi yêu cầu cao về cấu hình máy. Điều này giúp cho game thủ có thể "chiến" một cách thoải mái mà không lo nóng máy hay hao pin.



Tham gia vào Chaos Legend Reborn , người chơi sẽ vào vai vị đội trưởng có nhiệm vụ chiêu mộ các vị tướng để đánh bại thế lực xấu xa, giải cứu thế giới. Những thành viên của liên minh không ai khác chính là những nhân vật có tạo hình giống với những vị tướng trong League of Legends. Hệ thống chiến binh của game phân chia thành nhiều lớn khác nhau để người chơi dễ dàng chọn lựa.

Chaos Legend Reborn không chỉ là một tựa game ấn tượng tại Việt Nam, trò chơi cũng đang dần tạo được chỗ đứng riêng tại thị trường game thế giới.

Ngoài Chaos Legend Reborn ra còn 1 số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game xóc đĩa online, sam loc online... tất cả đều có trên baimoc.com
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
http://dudoantyso.net/
Share on Google Plus

About helloo World

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét