Astellia – Siêu phẩm của Nexon sẽ ra mắt trong tháng 11 này


Được hợp tác sản xuất cùng Barunson Games, Astellia là một tựa game bai doi thuong hấp dẫn do chính các nhà làm game của Nexon xây dựng và phát triển dự án. 

Astellia sẽ được hãng Nexon giới thiệu tới game thủ tại hội trợ triển lãm G-Star 2016 năm nay như một động thái thông cáo chính thức về dự án game này tới cộng đồng…

Đây cũng được kỳ vọng sẽ là một trong những sản phẩm chủ chốt của Hãng game danh tiếng này trong chiến dịch chiếm lĩnh thị trường game online nội địa trong giai đoạn năm 2017 tới.

Cũng giống như đa phần các sản phẩm game xuất xứ từ Hàn Quốc khác, Astellia sở hữu một nền tảng đồ họa được phát triển theo công nghệ Unreal Engine 3 và theo đuổi phong cách hình ảnh Manhwa (truyện tranh Hàn Quốc) đặc trưng và chủ yếu khai thác đề tài thần thoại giả tưởng.

Astellia cũng có một lịch sử phát triển tương đối dài hơi khi dự án này được công bố lần đầu tiên vào năm 2014. Từ đó đến nay, lối chơi trong game đã phần nào được cơ bản định hình và hứa hẹn sẽ trở thành một sản phẩm game online có được sự đột phá về phong cách trong tương lai.


Astellia mang đến cho người chơi 5 lớp nhân vật bao gồm Warrior, Archer, Rogue, Scholar và Mage. Tuy nhiên, hệ thống Triệu hồi mới là điều mang đến nét lý thú trong lối chơi của tựa game tien len mien nam dem la này. Tính năng này có thể giúp cho người chơi triệu hồi tới hàng trăm nhân vật thần thoại khác nhau, và theo chia sẻ từ các Nhà phát triển, game thủ sẽ có thể điều khiển những nhân vật này một cách hoàn toàn độc lập bằng cách chuyển đổi từ nhân vật chính sang nhân vật triệu hồi và sử dụng bộ kỹ năng độc lập của chúng.


Bên cạnh đó thì Astellia cũng sẽ là tựa game mà người chơi sẽ không bị phụ thuộc vào việc nạp tiền. Hệ thống tiền tệ trong game hoàn toàn thống nhất và có thể kiếm được thông qua việc cày cuốc.

Ngoài những thông tin nhỏ giọt mà NSX tiết lộ, Astellia hứa hẹn sẽ mang đến những điều thú vị hơn nữa khi chính thức trình làng tại Triển lãm G-Star 2016 diễn ra vào cuối tháng 11 này.

Ngoài ra còn 1 số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game xóc đĩa online, 3 cay online... tất cả đều có trên baimoc.com
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Share on Google Plus

About helloo World

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét