Phàm Nhân Tu Tiên xuất hiện trên Store


Ngay bây giờ, các game thủ đã có thể tải về game danh bai Phàm Nhân Tu Tiên và nhận hàng loạt Giftcode "khủng" trên trang Landing.


Có thể nói cộng đồng game thủ Việt đang trở nên sôi động và háo hức hơn bao giờ hết khi chỉ còn gần 48h nữa, Phàm Nhân Tu Tiên sẽ chính thức bước vào giai đoạn Closed Beta. Vừa mang lại những tính năng kinh điển của dòng game MMORRPG huyền thoại, vừa thổi một làn gió tiên hiệp ngôn tình đầy màu sắc, đây hứa hẹn sẽ là tựa game tiên hiệp xuất sắc nhất nửa cuối 2016 này.




Hẳn chúng ta đều nhớ rất rõ thế hệ các game tên tuổi của 10 năm về trước đã đưa game thủ bước vào một thế giới của những trận chiến kiêu hùng, hào sảng. Ở đó, chính bạn là người quyết định sự thắng thua bởi kỹ thuật, lối chơi, sự sáng tạo khi PK. 

Phàm Nhân Tu Tiên đã xuất sắc tái hiện những cảm xúc ấy một cách máu lửa nhất bằng hệ thống PK “cháy máy”. Những kí ức về những trận Công thành chiến, Bang chiến ngàn người hay chặn cổng thành “ỷ mạnh hiếp yếu” - những điều mà game thủ tien len mien nam đời đầu mong muốn được một lần tìm lại nay đã ở đây, trong tựa game được mong đợi nhất nửa cuối 2016 này.




Hơn thế nữa, Phàm Nhân Tu Tiên đã phá vỡ mọi hạn chế tính năng PK trên mobile, cho phép người chơi có thể PK liên server. Thỏa chí tang bồng, tranh đoạt thiên hạ, chí lớn không thể bị giới hạn trong bất cứ khuôn khổ nào được! Ân oán giang hồ có vay có trả, có gan làm có gan chịu – đây cũng chính là cái “chất” mà bất cứ game thủ nào cũng tìm kiếm ở một tựa game online. Nếu trót lỡ “gây thù chuốc oán” trongPhàm Nhân Tu Tiên, thì cách duy nhất để giải quyết chính là PK sòng phẳng, phân định thắng thua bằng sức mạnh và kỹ năng mà thôi.

Đối với các loại game PC huyền thoại 10 năm trước, tính năng giao dịch trực tiếp là một trong số những tính năng quan trọng bậc nhất giúp tạo thế cân bằng trong game. Tuy nhiên khi các game này được chuyển lên nền tảng smartphone, đặc điểm này đã bị cắt bớt không thương tiếc, bởi nhiều lý do như: khiến bộ cài game nặng hơn, khó kiểm soát sự luân chuyển item và đặc biệt là giảm doanh thu của NPH. Thực tế hiện nay đếm trên đầu ngón tay những tựa game mobile có tính năng giao dịch trực tiếp, vàPhàm Nhân Tu Tiên chính là một trong số đó.




Những game sở hữu tính năng giao dịch trực tiếp đang là tiêu chí tìm kiếm hàng đầu của game thủ Việt

Theo thông tin được xác nhận, Phàm Nhân Tu Tiên sẽ chính thức Closed Beta không reset nhân vật vào 10:00 ngày 30/11. Đây là thời khắc không thể bỏ lỡ đối với bất cứ một game thủ yêu thích game MMORPG tiên hiệp nào

Ngoài Phàm Nhân Tu Tiên ra còn 1 số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game xóc đĩa online, sam loc online... tất cả đều có trên baimoc.com
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!
Share on Google Plus

About helloo World

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét